Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

  • Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000
Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000, loa có 3 đường tiếng, công nghệ Mỹ + Hàn Quốc, công suất RMS 450W & đạt đỉnh 1200W, kèm 02 micro kim loại cao cấp..
Liên hệ 9.500.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000, loa đòng thùng gỗ dày, chất liệu + loa bass 15 inch và 2 loa treble và loa trung, cho tổng công suất đầu ra khoảng 450W - max đỉnh 1200W, công nghệ xử lý âm thanh của Bose, có hỗ trợ các tính năng : Equalizer/ Delay nên ngoài oánh nhạc rất đã tai ra thì loa còn hát karaoke khá chuyên nghiệp.

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

Về kiểu dáng thì Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000 cũng không khác gì những dòng loa gỗ của Bose, mainboard của loa là của dòng loa Bose + thêm công nghệ sử lý âm thanh tiên tiến của Hàn Quốc nên loa phát nhạc nghe rất tuyệt vời, do sử dụng đến 3 loa nên tần số âm thanh được tái tạo trọn vẹn, nghe nhạc trữ tình hay pop/ rock hoặc những bản mixer vũ trường đều không thể nào chê được!

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng các chi tiết Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000 đều được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ nên nhìn rất sang trọng, loa có công suất của loa 5 tấc nhưng kích thước lại rất gọn, lại thêm tay kéo và bánh xe nên di động rất dễ dàng.

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

Bên trong loa có ampli cao cấp, cho âm thanh nghe trong trẻo, bass đánh chắc và rõ từng tiếng chứ không chỉ nghe " Ầm ỉ" như những mẫu loa ít tiền. Bên trong Loa kéo Jarguar Suhyoung mẫu TX7000 có một bình ắc quy với dung lượng lớn, khi sạc đầy có thể dùng từ 3 - 8 tiếng đồng hồ - nếu muốn tăng thời gian sử dụng thì chúng ta có thể dùng thêm một bình DC12V phụ và kết nối qua cổng DC IN.

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

 

Thông số kỹ thuật:

-Thương hiệu: Jarguar suhyoung
-Model: TX7000 / TX-7000
-Chất liệu: gỗ dày
-Công suất RMS: 450W
-Công suất đỉnh: 1200W
-PMPO: 3800W
-Loa bass 15" + loa trung + loa treble -Kết nối bluetooth, khoảng cách 5m
-SNR: 99dB
-Tần số đáp ứng: 40Hz - 20KHz
-Công suất max của ampli: 100W
-Nghe nhạc MP3: cổng USB/ SD/ MMC Card
-EQ ( equalizer) : chỉnh tone tự động
-Chức năng ghi âm
-Chức năng ưu tiên âm thanh từ micro: priority
-Audio input: nhận âm thanh từ các thiết bị 
-Audio output: ngõ ra, xuất âm thanh ra các thiết bị
-DC IN: gắn thêm bình điện phụ 12V
-AC IN: 220-240V/ 50Hz-60Hz
-Phụ kiện: 02 mic không dây cao cấp UHF chống hú kỹ thuật số ( đổi được tần số), remote, dây nguồn
-Kích thước loa: 43 x 40 x 78 (cm) ( về kiểu dáng và kích cỡ thùng gỗ , nhà sản xuất có thể thay đổi)
-Trọng lượng: ~30kg
-Bảo hành 12 tháng ( theo tem) , bình điện 1 tháng

CLIP TEST LOA CHO KHÁCH HÀNG

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX7000 có hỗ trợ thêm 4 cổng cắm microphone có dây và các loại nhạc cụ, ngoài ra loa còn có thêm cổng RCA IN/ OUT để phát và xuất âm thanh ....Loa có một chức năng mà bạn cần lưu ý: MIC PRIORITY - khi mở chức năng này nếu bạn nói chuyện qua micro thì loa sẽ tự động ngắt nhạc và chỉ còn âm thanh từ mic, vì thế nếu không dùng đến, chúng ta nên tắt chức năng này.

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

Bên trong loa có tích hợp một bình ắc quy, khi nạp đầy loa có thể phát liên tục từ 3 - 8 giờ liên tục mà không cần phải cắm điện. Để sử dụng đúng cách và giữ cho bình hoạt động được lâu bền thì bạn có thể tham khảo thêm bài : cách sạc bình cho loa kéo di động

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

Khi đặt mua loa keo di dong Jarguar Suhyoung TX-7000, chúng ta còn được tặng kèm theo loa 02 mic không dây ( set được tần số), vỏ mic làm bằng hợp kim nhôm, bên ngoài xi vàng cực đẹp, đây là sản phẩm khá cao cấp nên hát nhẹ và hút âm tốt, chống hú cũng rất tốt ( lưu ý: mic kèm theo loa và tùy vào đợt nhập hàng - nhà sản xuất có thể thay đổi kiểu dáng microphone)

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc loa kéo di động vừa có âm thanh hay + công suất lớn + hát karaoke chuyên nghiệp mà giá cả phải chăng thì mẫu Loa kéo di động Jarguar Suhyoung TX-7000 hoàn toàn đáp ứng được tất cả những yêu cầu của bạn. Hãy ĐẶT HÀNG NGAY để rinh về nhà thiết bị âm thanh hữu ích này bạn nhé!

-------------------------------

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 07 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa kéo di động, chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?

Thương hiệu Jarguar Suhyoung:

JARGUAR SUHYOUNG  - THƯƠNG HIỆU ÂM THANH ĐẾN TỪ HÀN QUỐC

Nói đến thiết bị âm thanh & karaoke, nhãn hiệu lừng danh tới từ Hàn Quốc JARGUAR SUHYOUNG là cái tên quen thuộc từ lâu đối có thị phần Việt Nam. các sản phẩm của JARGUAR SUHYOUNG được phân phối trên khoa học tiên tiến nhất về kỹ thuật, các thiết bị âm thanh và được lắp ráp bởi tất cả những linh kiện chính hãng tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có đến chất lượng âm thanh nhiều năm kinh nghiệm, mượt mà, chân thực và quyến rũ quý khách.

Đôi nét sơ sài về hãng điện tử Suhyoung Electronic Industry Co.,Ltd, sở hữu trụ sở tại tỉnh thành cảng công nghiệp Incheon thuộc vùng thủ đô Seoul của Hàn Quốc, do ông Wan Ki Park xây dựng từ năm 1989, trong các năm 1990 các sản phẩm thiết bị âm thanh của Jarguar Suhyoung chiếm đến 90% thị phần amply karaoke ở Hàn Quốc, và sau đấy lan tỏa rộng khắp trên toàn toàn cầu. Cho tới nay JARGUAR SUHYOUNG trở thành nhãn hàng uy tín về lĩnh vực đồ vật âm thanh karaoke trong khu vực châu Á, Châu Úc, Mỹ, đặc trưng là vùng Đông Nam Á trong đấy với Việt Nam. các sản phẩm của nhãn hiệu JARGUAR SUHYOUNG quen thuộc trên thị phần Việt Nam mang thể kể tới như: Amply karaoke , Loa , mixer karaoke , loa kéo di động… với chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng ham âm nhạc và ham mê hát karaoke.

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào